Quảng cáo và chăm sóc khách hàng trên Facebook Messenger

Quảng cáo bằng messenger và sử dụng hệ thống trả lời tự động - Chatbot
Giảng viên:Vương Mạnh HoàngChủ đề: Sale - Marketing
Quảng cáo và chăm sóc khách hàng trên Facebook Messenger

Bạn sẽ học được gì?

Biết cách sử dụng quảng cáo trên Messenger
Biết cách chăm sóc khách hàng đơn giản mà hiệu quả
Nắm được cách sử dụng hệ thống trả lời tự động Chatbot

Đối tượng đào tạo

  • Chủ shop nhỏ và bán hàng trên Facebook
  • Các đơn vị làm dịch vụ và chăm sóc khách hàng thông qua Facebook
  • Những người muốn gia tăng lợi nhuận của mình trên Facebook      

Giới thiệu khóa học

Quảng cáo và chăm sóc khách hàng trên Facebook Messenger là một trong những khóa học đầu tiên trên internet tại Việt Nam giới thiệu về hệ thống quảng cáo mới của Facebook - Quảng cáo trên messenger.

Trong quá làm quảng cáo, hầu hết các bạn đều quảng cáo theo dạng tương tác: nghĩa là chúng ta đuổi thông tin tới khách hàng, sau đó nhìn thấy thông tin quảng cáo của chúng ta trên Facebook. Thông tin chỉ được thoáng qua khách hàng và nếu các bạn không tiếp tục lặp đi lặp lại quảng cáo thì hầu hết là khách hàng sẽ xem và không tương tác.

Nhưng đối với quảng cáo trên messenger, thông tin của chúng ta sẽ xuất hiện ở trong tài khoản messenger của họ. Lúc này thông tin quảng cáo của chúng ta sẽ được khách hàng thấy một cách chính xác nhất và nếu họ quan tâm thì sẽ trực tiếp tương tác với chúng ta qua tin nhắn, dẫn tới tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Cùng với quảng cáo, chúng ta cần quản trị tương tác của khách hàng. Nếu chúng ta chỉ chăm sóc một đến hai khách hàng hoặc chat với 2 - 3 khách hàng thì dễ nhưng nếu đồng thời liên tục trong một lúc phải tương tác với 30 đến 40 khách hàng như vậy thì rất khó khăn

Giải pháp ở đây là: Sử dụng hệ thống trả lời tự động. Các câu hỏi được lập trình tự động cho phép tương tác với khách hàng như là người thật và lúc này các bạn sẽ có thể chăm sóc đến 1000 khách hàng trong một khoảng thời gian liên tục mà không phải tốn thêm nhân sự.

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy học ngay Quảng cáo messenger và hệ thống trả lời tự động, để sở hữu được công nghệ quảng cáo vô cùng hiệu quả này.

 

Nội dung khóa học

Giảng viên

Nằm trong Top các chuyên gia Marketing Online giàu kinh nghiệm, Vương Mạnh Hoàng là người kết hợp giữa kiến thức Marketing hàn lâm và kỹ thuật Marketing online thực tiễn để tạo nên phương pháp bán hàng hiệu quả.

Với 12 năm kinh nghiệm Marketing online, Anh sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ gốm sứ battrang.info lớn nhất Việt Nam, sở hữu 03 công ty công nghệ triển khai Marketing online

Giảng viên đào tạo Marketing online cho các tập đoàn lớn: VTC, CMC, FPT... các trường ĐH: Ngoại thương, ĐH Quốc gia, Học viện Bưu chính viễn thông...

Những kiến thức được chia sẻ tại đây là những kinh nghiệm thực tiễn đã được triển khai thành công cho hoạt động kinh doanh của trên 2000 doanh nghiệp.