Bí mật định vị và truyền thông Marketing hiệu quả từ A - Z

Hiểu về Marketing, nắm rõ cách thức định vị và cách để truyền thông sản phẩm hiệu quả
Giảng viên:Lăng Đức ThiệuChủ đề: Sale - Marketing
Bí mật định vị và truyền thông Marketing hiệu quả từ A - Z

Bạn sẽ học được gì?

Lựa chọn được phân khúc thị trường phù hợp với sản phẩm của mình
Xác định chính xác tệp khách hàng mục tiêu, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.
Thiết lập được mô hình marketing toàn diện
Chia sẻ những kiến thức cơ bản và cốt lõi nhất về định vị
Định vị thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp chuyên nghiệp, vượt qua các đối thủ
Biết cách triển khai đồng bộ các công cụ xúc tiến bán trong truyền thông Marketing
Nắm vững nền tảng kiến thức cốt lõi nhất về marketing và bán hàng
Biết được bí mật để trở thành một nhà marketing và truyền thông chuyên nghiệp

Đối tượng đào tạo

  • Người đang loay hoay chọn phân khúc thị trường sản phẩm phù hợp
  • Người đã và đang kinh doanh (cả online và offline) nhưng chưa biết cách định vị và phát triển thương hiệu sản phẩm
  • Người muốn có nền tảng kiến thức vững chắc để xây dựng một hệ thống kinh doanh bài bản và chuyên nghiệp
  • Người muốn nâng cao kiến thức để gia tăng doanh số đột phá
  • Người mới bắt đầu khởi nghiệp chưa có kiến thức nền về marketing và bán hàng
  • Người muốn mở rộng mạng lưới các đại lý, các kênh phân phối sản phẩm trên thị trường 

Giới thiệu khóa học

Khóa học nêu rõ những định nghĩa cơ bản và quan trọng trong Marketing mà ai cũng phải biết. Đi sâu phân tích 3 mô hình bất biến trong marketing: 4P, 4Ps và 7Ps.

  • Nêu rõ bản chất của phân khúc thị trường, chỉ ra lý do tại sao bất cứ ai kinh doanh đều cần phải phân khúc thị trường rõ ràng để có được thành công
  • Xác định những biến cơ bản và yêu cầu cốt lõi của phân đoạn thị trường đúng
  • Phân tích bài bản và cụ thể các tiêu thức trong phân khúc thị trường: Địa lý, nhân khẩu học, tâm lí học, hành vi.
  • Hệ thống hóa chuẩn 5 phương án lựa chọn thị trường mục tiêu
  • Phân tích case study về thị trường mục tiêu
  • Chia sẻ những kiến thức cơ bản và cốt lõi nhất về định vị
  • Từng bước thực hiện một cách chuyên nghiệp định vị sản phẩm thương hiệu. Nêu rõ tầm quan trọng không thể thiếu của truyền thông marketing tích hợp IMC
  • Đi sâu phân tích cụ thể từng công cụ một trong hỗn hợp các công cụ xúc tiến bán của truyền thông marketing tích hợp IMC: Quảng cáo, Khuyến mại, PR, Direct marketing

Nội dung khóa học

Giảng viên

Quản trị Group Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online, cùng với các thành viên triển khai đồng bộ hệ thống kênh Marketing Online với mô hình Kinh doanh hiệu quả và bài bản

Anh đã và đang phát triển hệ thống Kinh doanh Online bài bản với nhiều nghành hàng

Từng trải qua các vị trí Quản lý Kinh doanh, Trưởng nhóm Kinh doanh tại ngân hàng ANZ, Bất động sản Vinhomes, Mediamart,...                                                                                                  

Phương châm: Cho đi là còn mãi ! Với mong muốn chia sẻ, trao đi những kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm quý giá của bản thân tích lũy được để có thể góp phần vào sự thành công của các bạn.

Quan điểm Kinh doanh là luôn luôn tối ưu sản phẩm, dịch vụ để làm sao khách hàng nhận được giá trị cao nhất, phù hợp nhất nhưng với chi phí giá thành thấp nhất. Giúp các bạn Xây dựng được một Hệ thống Kinh doanh bài bản từ những điều cốt lõi.